คนร้ายอุกอาจขี่รถจักรยานยนต์ประกบกระชากสร้อยทอง 1 บาท พร้อมพระชื่อดังกลางสามแยก

คนร้ายอุกอาจขี่รถจักรยานยนต์ประกบกระชากสร้อยทอง 1 บาท พร้อมพระชื่อดังกลางสามแยกหนีลอยนวล ด้านผกก.สภ.เมืองภูเก็ตเผยเร่งให้ชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาให้โดยเร็วที่สุด

พ.ต.อ.สราวุธ ชูประสิทธิ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวถึงการติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองรูปพรรณหนัก 1 บาทพร้อมหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองกลางสามแยกท่าแครง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 พ.ค.65 ที่ผ่านมาว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกดังกล่าวและใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบบ้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้สืบเนื่องเมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 29 พ.ค.65 ขณะที่ นายวุฒิชัย ทิมแก้ว อายุ 33 ปี อยู่ที่ 109/131 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขี่รถจักรยานยนต์โดยมีแฟนสาวซ้อนท้าย และเมื่อมาถึงบริเวณสามแยกท่าแครงได้มีชายรูปร่างผอม ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ใส่เสื้อคลุมสีดำ และใส่หมวกกันน็อคสีดำครึ่งใบขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีเขียว ทะเบียนจำได้คร่าวๆ 784 ไม่ทราบหมวดอักษรและจังหวัดขี่เข้าประกบด้านข้างแล้วกระซากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองแล้วขี่รถหลบหนีไปทางสวนหลวง ร.9 ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก โดยนายวุฒิชัยได้ขี่รถไล่ตาม แต่ไม่ทัน จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ธาดา โสดารักษ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทางชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีโดยทราบว่า คนร้ายได้เข้าไปในพื้นที่ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต และเร่งหาเบาะแสของคนร้ายอย่างใกล้ชิด

Subscribe