ความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย กระหน่ำยิงชายชาวอินเดียเสียชีวิต ที่ ภูเก็ต

ความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายกระหน่ำยิงชายชาวอินเดียเสียชีวิต ที่ภูเก็ต ล่าสุดวันนี้ชุดคลี่คลายคดีพบปืนในทะเลห่างจากฝั่ง 20 เมตร และห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร แต่ยังไม่ยืนยันว่าใช่อาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุหรือไม่ ความชัดเจนรอ ผบ.ตร.แถลงบ่ายวันนี้

จากกรณี 2 คนร้าย ซึ่งคาดว่าจะเป็นชาวต่างชาติ ได้ก่อเหตุกระหน่ำยิงชายชาวต่างชาติ สัญชาติอินเดีย เสียชีวิตคาวิลล่าหรู ริมหาดมิตรภาพ หมู่ที่ 5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังติดตามตัวคนร้าย ทั้งเกาะรอยจากภาพกล้องวงจรปิด เก็บพยานหลักฐานต่างๆ เข้าค้นพื้นที่ ต.ราไวย์ ที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวชาวชาวต่างชาติ 2 คน มาสอบเครียด หลังพิสูจน์หลักฐานภูเก็ตตรวจพบเครื่องติดตามตัวและดักฟังในรถยนต์ของผู้ตาย รวมไปถึงตรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีหลังก่อเหตุไปจอดทิ้งไว้ในพื้นที่ ต.สาคู ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากสนามบินภูเก็ตมากนัก

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด EOD ภูเก็ต และ ตชด.42 ลงพื้นที่บริเวณหาดมิตรภาพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยใช้เครื่องสแกนโลหะสแกนหาสิ่งผิดปกติ เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมทั้งนำสุนัขตำรวจจาก ตชด 42 ร่วมค้นหาหลักฐานด้วย

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในวันนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า พบอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก ถูกทิ้งไว้ในทะเลห่างจากริมชายหาดประมาณ 20 เมตร แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า ปืนทั้ง 2 กระบอกที่พบนั้น เป็นของคนร้ายที่นำมาทิ้งไว้หลังก่อเหตุหรือไม่ ความชัดเจนจะต้องรอ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงมาประชุมร่วมกับชุดคลี่คลายคดี และ แถลงข่าวอีกครั้งในเวลา 15.00 น.วันนี้

Subscribe