ตร.จราจร สภ.เมืองภูเก็ต ช่วย นร.เก็บสมุดตกกลางถนน

ตำรวจดียังมีให้เห็น ตร.จราจร สภ.เมืองภูเก็ต ช่วย นร.เก็บสมุดตกกลางถนน

ตำรวจดีๆ ก็มี ตร.น้ำดี สภ.เมืองภูเก็ต ไม่นิ่งดูดาย ช่วยเด็กนร.เก็บสมุดตกกลางถนน ระบุประชาชน คือญาติพี่น้อง ที่จะต้องให้ความช่วยเหลือ

กลายเป็นกระแสชื่นชม อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เนตรพิรุณ สุขศรี” ตำรวจจราจร สภ.มืองภูเก็ต ซึ่งถือว่าเป็นตำรวจน้ำดี ของ สถานีตำรวจภูธร จังหวัดภูเก็ต ซึ่งสังตำรวจจราจร สภ.เมืองภูเก็ต ล่าสุดมีคนแชร์คลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวกำลัง ให้การช่วยนักเรียนเก็บหนังสือที่ตกอยู่บนถนนบริเวณหน้าโรงเรียนสตรีภูเก็ต หลังจากมีการแชร์คลิปออกไปปรากฎว่ามีคนเข้าไปชื่นชมจำนวนมาก

โดย “เนตรพิรุณ สุขศรี” เขียนได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค ส่วนตัว ว่า “มาเป็นตำรวจจราจร ผมมองประชาชนคือญาติพี่น้อง เป็นลูกหลานของเรา เสมอ เราก็จะไม่ดูดาย เพราะจะมองความปลอดภัยของลูกหลานเป็นสำคัญ บนถนนย่อมมีอุบัติเหตุเสมอ เพียงเราสามารถควบคุมไม่ให้เกิดเหตุซ้ำซ้อนได้ ขอบคุณประชาชนที่ขับรถระมัดระวัง ใกล้โรงเรียน นอกจากช่วย ก็ต้องแนะนำ คุณแม่และน้อง ให้ รอ เส้นเหลืองกลางถนน เพราะเป็นจุดที่ปลอดภัย”

อย่างไรก็ตามในส่วนของ “เนตรพิรุณ สุขศรี” นั้นก่อนหน้านี้ก็อุทิศตนเป็นจิตอาสาในการช่วยเหลือประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง เช่น การซื้ออุปกรณ์ชาร์ตแบตเตอร์รี่พกพา เพื่อช่วยเหลือแระชาชนที่แบตเตอร์รี่ หมดกลางถนน การปีนเขาเก็บขยะบนเขาโต๊ะแวะ และอื่นๆ อีกมากมาย

Subscribe