ตร.ฉลอง เร่งหาสาเหตุ เพลิงไหม้เก๋งวอดทั้งคัน

ตร.ฉลอง เร่งหาสาเหตุ เพลิงไหม้เก๋งวอดทั้งคัน

ร.ต.อ. จรัส เหล็มปาน รอง สว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฉลอง ว่ามีเหตุไฟไหม้รถยนต์บริเวณภายในซอยธนูเทพ ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้ประสานดับเพลิงเทศบาลตำบลฉลองแล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋งยี่ห้อ CHEVROLET แบบ AVEO คันทะเบียน กค 7336 พัทลุง เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงได้ร่วมกับดับเพลิงเทศบาลตำบลฉลองสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ต่อมาได้มี นายสัมพันธ์ พรมด้วง อายุ 58 ปี ที่อยู่ 101 ม.5 ตำบล เกาะเต่า อำเภอ ป่าพะยอม จังหวัดพัทลุง แสดงตนเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

จากการสอบถามทราบว่านายสัมพันธ์ ทราบจากเพื่อนบ้านของตนว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ของตนจึงได้มาตรวจสอบมีอาการตกใจ ทราบอีกว่าเพิ่งย้ายมาอาศัยอยู่พื้นที่จังหวัดภูเก็ต ตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค. 66 ได้มาทำอาชีพทำขนมไทย โดยขับขี่ครั้งสุดท้ายและนำรถมาจอดไว้บริเวณจุดเกิดเหตุเมื่อวันที่ 19 พ.ย.66 เวลาประมาณ 12.00 น. และไม่ได้ขับขี่อีก

จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้บันทึกการตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ ทำแผนที่ไว้แล้ว และได้ดำเนินการแจ้งพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ตและดำเนินการหาสาเหตุต่อไป.

Subscribe