ตร.ฉลอง แจงไทม์ไลน์มือสาดน้ำกรดสาวร่วมจังหวัด

ตร.ฉลอง แจงไทม์ไลน์มือสาดน้ำกรดสาวร่วมจังหวัด เพื่อนสาวเคราะห์ร้ายระบุฝ่ายชายยังไม่ใช่แฟน แค่ดูใจกัน แต่หึงโหด

ที่ ห้องประชุม สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลองพร้อมด้วยชุดสืบสวนแถลงผลการจับกุมนายแช่รี ปาเนาะ อายุ 33 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดพนักงานขายยาที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.20 น.วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไปก่อนที่จะเข้าไปรักษาตัวที่ รพ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต เนื่องจากถูกน้ำกรดตามร่างกาย จากนั้นได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเช่าของเพื่อนใกล้โรงเรียนบ้านสามกอง ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนกระทั่งชุดสืบสวนสามารถแกะรอยและติดตามจับกุมตัวนายแช่รีได้พร้อมรถ จยย.ที่ใช้ขี่ไปก่อเหตุและขี่หลบหนี พนักงานสอบสวน สภ.ฉลองแจ้งข้อหานายแช่รีทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้ภายใน 24 ชม.เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

พ.ต.อ.เอกรัตน์เปิดเผยถึงรายละเอียดของเหตุการณ์ว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ โดยได้เตรียมน้ำกรดมาเพื่อสาดใส่หญิงผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนมีพลเมืองดีแจ้งเหตุดังกล่าวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้คนร้ายไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและมีการกระทำที่อุกอาจ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตได้สั่งการให้เร่งรัดพยานหลักฐานสืบสวนสอบสวนทุกประเด็นและทุกมิติ จนสามารถทราบว่าคนร้ายในคดีนี้คือ นายแช่รี ปาเนาะ อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งรัดออกติดตามจับกุม โดยแบ่งออกเป็น 2 ชุดๆแรกนำหลักฐานต่างๆเสนอต่อศาลอนุมัติหมายจับ ชุดที่ 2 ออกแกะรอยติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายแช่รีได้ในที่สุด

ด้าน น.ส.นิดา ขอสงวนนามสกุล อายุ 42 ปีเพื่อนสนิทของผู้เสียหายได้เดินทางมาดูหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า เค้าทั้งสองคนยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ยังเป็นแค่เพื่อนอำเภอเดียวกัน ซึ่งตนเองก็รู้ว่าทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ต่างคนต่างอยู่ โดยผู้เสียหายพักอยู่ที่ทำงาน ซึ่งตนเองก็เพิ่งรู้จักกับผู้เสียหายได้ราวๆ 1 ปี แต่ขอยืนยันว่าคนร้ายกับผู้เสียหายไม่ใช่แฟนกัน เป็นแค่เพื่อนอำเภอเดียวกัน

“ผู้เสียหายเคยเล่าให้ฟังว่า ผู้ชายคนนี้มีอารมณ์หึงหวง คิดมากเกินไป ซึ่งยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายกันก่อนหน้านี้ ไม่ทราบ ซึ่งรู้สึกแย่มากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับเพื่อนของตนเอง ผู้ชายคนนี้เห็นแก่ตัวมาก กินก๋วยเตี๋ยวยังต้องให้ผู้หญิงจ่ายให้เลย ทุกอย่างผู้เสียหายช่วยทุกอย่าง ผู้ชายแย่มาก แต่ตนเองไม่เคยคุยกับผู้ชายคนนี้เป็นการส่วนตัวมาก่อน เพราะเพื่อนเล่าให้ฟังก็ไม่ชอบผู้ชายคนนี้ ไม่มองหน้าด้วยซ้ำไป ซึ่งตนเองมาดูเพื่อนที่ถูกสาดน้ำกรดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว วันนี้เพื่อนทำงานไม่ได้แล้ว ถูกน้ำกรดสาดตามร่างกาย ซึ่งเพื่อนเป็นคนที่สวยและนิสัยดี”

Subscribe