ตร.วิชิต เร่งล่ามือสาดน้ำยาลอกสีใส่รถกระบะเสียหายทั้งคัน

ตร.วิชิต เร่งล่ามือสาดน้ำใส่รถกระบะเสียหายทั้งคัน

เมื่อวันที่ 21ธ.ค. 66 เวลาประมาณ 03.00 น.ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ พวงมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิชิต จ.ภูเก็ตได้ รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ภ.จว.ภูเก็ต ว่ามีเหตุทำให้เสียทรัพย์ โดยใช้ น้ำยาลอกสีสาดใส่รถยนต์บริเวณหน้าบ้านเช่า เลขที่ 20/19 ปากทางเข้าซอยพัฒนา หมู่ที่ 7 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจสภ.วิชิต รุดไปยังที่เกิด พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ สี่ประตู ของนายดอน (นาม สมมุติ) จอดบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว มีร่องรอยน้ำยาลอกสี สาดใส่ตัวรถ ทำให้สีของตัวรถลอก และพุพอง หลุดออกมาเป็นชิ้นๆ บริเวณบนหลังคา ตัวรถและด้านขวาของตัวรถ ประตูด้านคนขับและประตูหลังคนขับด้านขวา ซึ่งนายดอนไม่ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นใคร จึงได้เดินทางมาแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ล่าสุดวันที่(21 ธ.ค.66)ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าว และได้เดินทางมาดูสภาพรถกระบะวีโก้ ที่โดนมือดีสาดน้ำยาลอกสีรถและได้พบกับผู้เสียหายคือนายดอน(นามสมมุติ) ได้เล่าว่า ตนตื่นมาประมาณตี 2.10 น เตรียมตัวจะไปทำงานอาบน้ำกินกาแฟเสร็จแล้วเดินออกไปทิ้งขยะหน้าบ้าน พอเดินก็เช็ครถก่อนแล้วใช้น้ำฉีดใต้ท้องรถ รดน้ำต้นไม้ ตอนนั้นรถยังปกติอยู่เข้าบ้านแต่งตัวเพื่อจะไปทำงานพอเปิดประตูรู้สึกมีกลิ่นเหม็นพอออกไปดูก็เห็นที่ฝากระโปรงรถสีขาวๆเหมือนกระโปรงน้ำก็เลยเปิดไฟก็เห็นมีอยู่หลายจุดก็เลยแจ้งประกันและร้อยเวรสายตรวจให้มาตรวจ ตอนนั้นที่ออกมาเห็นประมาณ 03.10น. ตนกำลังจะไปทำงาน ตนเข้าทำงาน 04.00น. ตนน่าจะมีปัญหากับเพื่อนข้างห้องอยู่ห้องนึงปกติคุยสนิทกันเขาก็ดีกับตนเยอะก่อนหน้านั้นเรื่องที่เขามาบอกให้ตอนปิดเพลงตอนก็ปิดแต่ก่อนหน้านี้เขาทำงานตอนเช้าเสียงดังเกี่ยวกับเชื่อมเหล็กมุงหลังคาแต่ตนก็ไม่เคยว่าเพราะอยู่กันมานานแล้วตอนแรกเขาเปิดเพลงก่อน พอเขาปิด ตนก็เปิดพอตนเปิด เขามาขอให้ปิดตนก็ปิด

ดูเหมือนท่าทางเขาไม่พอใจเขาตะโกนบอกตั้งแต่หน้าบ้านแล้วเขาน่าจะเมาแต่ตอนพึ่งกินเลยยังไม่เมาแต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันก็เปิดปกติอย่างอื่นไม่มีกับเพื่อนร่วมงานก็ไม่มีปัญหาอะไรกับเพื่อนบ้านคนอื่นก็ไม่เคยมีปัญหาค่อนข้างมั่นใจว่ากลับคนนี้คนเดียว ตนว่าน่าจะอยู่ยากสำหรับตัวตนเอง รถคันนี้ต้องไว้ที่โรงพักก่อนให้คดีเสร็จเรียบร้อยมูลค่าค่าซ่อมเบื้องต้นประมาณ 50,000 บาท เพราะต้องทำทั้งคัน ตนคิดว่าเขาน่าจะรู้ตั้งแต่เมื่อคืนเพราะตอนมาทำงานเขายังเปิดไฟอยู่

Subscribe