ผู้ว่าฯ ภูเก็ต เยี่ยมอาการนักท่องเที่ยวหญิงชาวเยอรมันที่หลงป่าขณะนี้อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

จากกรณีนางบาร์บารา (Ms.Barbara Elisabeth Monika Glag Lange) อายุ 76 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ซึ่งเข้าพักโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และหายตัวออกจากโรงแรมตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งทีมค้นหาได้พบนางบาร์บารา (Ms.Barbara Elisabeth Monika Glag Lange) อายุ 76 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน นอนตะแคงอยู่ในห้วยไสคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นลำห้วยเล็กๆ มีอาการอ่อนเพลีย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด

สำหรับความหน้าล่าสุด ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตนายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางรัชดาภรณ์ โออิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม ผกก.2 บก.ทท.3 พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สว.ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ผู้บริหารโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เข้าเยี่ยมอาการของ นางบาร์บารา ที่มีญาติคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบดอกไม้และกระเช้าของขวัญเพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ป่วยและญาติ ซึ่งจากการสอบถามทีมแพทย์นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวอาการปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้ทางครอบครัวได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่จากทุกหน่วยงานที่ร่วมกันค้นหาและช่วยเหลือจนปลอดภัยและดูแลอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี

Subscribe