พบศพหนุ่มเสียชีวิตปริศนา พร้อมอาวุธปืน ด้านหลังจุดชมวิวสามอ่าวกะรน

พบศพหนุ่มเสียชีวิตปริศนา พร้อมอาวุธปืน ด้านหลังจุดชมวิวสามอ่าวกะรน

ร.ต.ท.ภาคภูมิ โรจนวิภาค รอง สว.(สอบสวน)สภ.กะรน ต.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.ภูเก็ต ว่าพบชายไทยนอนเสียชีวิต บริเวณสวนปาล์ม ใกล้ร้านอาหารสบายคอนเนอร์ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรนทราบพร้อมประสานจนท.มูลนิธิกุศลธรรมและแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ตรุดตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบชายไทยนอนเสียชีวิตบริเวณสวนปาล์มใกล้ร้านอาหารสบายคอนเนอร์ (ด้านหลังจุดชมวิวสามอ่าว) ต.กะรน ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต ภายหลังคือนายหัสไชย ขาวเข้ม อายุ 40 ปี ที่อยู่ 112 หมู่ 10 ต.บางขัน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตอยู่ในป่า ในลักษณะนอนหงายอยู่กับพื้นมีกระเป๋าเป้หนุนศีรษะอยู่ บริเวณข้างศพมีไฟฉายแบบสวมศีรษะตกอยู่ จำนวน 1 ชิ้น และมีอาวุธปืนลูกกรดไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ห่างจากศพประมาณ 2 เมตร

จากนั้นได้ร่วมกันนแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ตร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่าศพดังกล่าวไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน ส่วนสาเหตุการตายยังไม่ปรากฏแน่ชัด ต่อมามูลนิธิกุศลธรรมได้นำศพไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดและผ่าศพพิสูจน์ตามความประสงค์ของญาติผู้ตาย
จากการสอบถามแฟนสาวของผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ตายได้เดินทางมาหาของป่าที่บริเวณป่าดังกล่าวโดยเดินทางมากับนายชนะ ไม่ทราบนามสกุล เพื่อนของผู้ตาย และได้แยกย้ายกันไปหาของป่า ต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 5 พ.ค.2567 พบว่าผู้ตายยังไม่เดินทางกลับมาที่บ้าน จึงได้แจ้งญาติและติดต่อนายชนะ เพื่อเข้าไปค้นหาผู้ตายในป่าดังกล่าว จนกระทั่งพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในป่าจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว.

Subscribe