ภาคเอกชนปรับตัวพร้อมรับนักท่องเที่ยวด้านสุขภาพครบลวงจรที่ สุโข เวลเนส & สปา รีสอร์ท

ภาคเอกชนปรับตัวพร้อมรับนักท่องเที่ยวด้านสุขภาพครบลวงจรที่ สุโข เวลเนส & สปา รีสอร์ท

นายนิติธร เทพบุตร กรรมการผู้จัดการโข เวลเนส & สปา รีสอร์ท เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการรองรับนักท่องเที่ยวด้านสุขภาพแบบครบวงจรทางสุโข เวลเนส แอนด์ สปา รีสอร์ท ภูเก็ต ได้มีการรีแบรนด์รีสอร์ทอย่างเป็นทางการ เป็นการปรับโฉมรีสอร์ทที่ยังคงอัตลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้อุดมการณ์ Premium Wellness Stay พร้อมประชาสัมพันธ์ คาเฟ่เปิดใหม่ที่ไม่ได้มีดีแค่บรรยากาศ แต่ยังมีเมนูอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพอื่น ๆ ยังมีโปรโมชั่นส่วนลดสำหรับลูกค้า

นายนิติธร กล่าวต่อไปว่า สำหรับความเป็นมาและแรงบันดาลใจ และผลตอบรับที่ดีในการทำธุรกิจ Wellness , Clinic (คลีนิคแพทย์แผนไทย สุโข เวลเนส ) ที่ผ่านมา ปัจจุบันและในอนาคต เพื่อการพักผ่อนและการท่องเที่ยวแบบ Wellness จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่สนับสนุนการท่องเที่ยวของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ทางสุขโข เวลเนส แอนด์ สปา รีสอร์ท ภูเก็ตได้มีการเปิดตัวโปรเจ็คดังกล่าวเมื่อวันที่8พฤษภาคมที่ผ่านมาโดยภายในงาน ได้มีการพูดคุยและบรรยายเกี่ยวกับ Wellness Talk และสาธิตการตรวจตรีวาโยวิถีและปัญจวาโยวิถี และหัตถการเผายา จากคุณหมอคลีนิคแพทย์แผนไทย ทันตแพทย์หญิง แพทย์แผนไทย ชญบุษบ์ เทพบุตร (คุณหมออ้อย), คุณหมอแพทย์แผนไทย ฮัมบาลี มะเด็ง (คุณหมอแซม)

ด้านนาย สุริยา ทำเผือก ผู้จัดการโรงแรม เปิดเผยว่า “สุโข เวลเนส แอนด์ สปา รีสอร์ท ภูเก็ต พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเพราะ ที่นี่ไม่ได้มีชื่อเสียงและมีคุณภาพแค่ สปา หรือ คลินิคแพทย์ แผนไทย เท่านั้น ณ วันนี้เป็นต้นไป สุโข พร้อมและยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยว ที่สนใจในห้องพักที่มีจุดเด่นและบรรยากาศสวย ร่มรื่นมีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ท่ามกลางหุบเขา ,บรรยากาศ ห้องอาหารไทยปทุมาที่แวดล้อมไปด้วยสระบัวและภาพฝาผนังที่งดงาม ,แกลเลอรี่คาเฟ่ เครื่องดื่มสุขภาพ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องอบไอน้ำสมุนไพร, สระว่ายน้ำ ,สถานที่ในการต้อนรับการประชุมจัดงานเป็นกลุ่ม หรือ Co-Working Space สำหรับคนที่มองหามุมทำงานเล็กๆ และโปรโมชั่น ดีๆ “เดพาส” สำหรับลูกค้า ที่สนใจใช้บริการรายวัน และไม่ได้พักกับทางรีสอร์ทแต่สนใจและอยากที่จะเข้ามาใช้บริการกับทางริสอร์ท”

ทั้งนี้การปรับตัวดังกล่าวเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้มีทางเลือกในด้านการท่องเที่ยวอีกทางหนึ่งนอกเหนือไปจากธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดภูเก็ต

Subscribe