สจ.ภูเก็ต ขับกระบะตกลงข้างทางดับ ตร.สันนิษฐาน สาเหตุเกิดจากหลับใน

สจ.ภูเก็ต ขับกระบะตกลงข้างทางดับ ตร.สันนิษฐาน สาเหตุเกิดจากหลับใน

พ.ต.ต.นพดล โทนมณี สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางคนขับรถ เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ ใกล้ โบสถ์คริสต์ ใน ม.2 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย.

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตสาขาเมืองใหม่ และหน่วย EMS Advance โรงพยาบาลถลางรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สี่ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน กว-6138 ภูเก็ต สภาพรถหัวปักลงข้างทาง พบผู้เสียชีวิตภายในรถกระบะคันดังกล่าวเป็นชาย 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตร่วม ชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือนายไพศาล หรือสจ.ตู่ อุทัชกุล อายุ 51 ปี เป็น ส.อบจ.เขต 4 อำเภอถลาง สภาพศพนอนคว่ำหน้า เสียชีวิตอยู่บนเบาะฝั่งคนขับ มีบาดแผลบริเวณศีรษะด้านซ้ายเขียวคล้ำและมีเลือดไหลออกจากหู

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้นั่งอยู่ ในงานศพในวัดแขนน จากนั้นได้ออกจากงานศพ โดยได้ขับรถคันดังกล่าว ไปส่งเพื่อนที่บ้านควน หลังจากส่งเพื่อนเสร็จก็เดินทางกลับที่พักและได้เกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักพุ่งลงข้างทางดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้คาดว่าผู้ตาย อาจเกิดจากหลับใน แล้วรถพุ่งตกลงข้างทางดังกล่าวจนทำให้เสียชีวิต

ด้าน พ.ต.ต.นพดล สว.(สอบสวน)หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและมอบร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง ก่อนมอบศพ ให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Subscribe