“สมศักดิ์ จ่าแก้ว” นายก อบจ.สุราษฎร์ฯ ใจปล้ำ! ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาท มอบให้ ‘น้องเทนนิส’

“สมศักดิ์ จ่าแก้ว” นายก อบจ.สุราษฎร์ฯ ใจปล้ำ! ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาท มอบให้ ‘น้องเทนนิส’ ฮีโร่เจ้าของเหรียญทอง ชาว จ.สุราษฎร์ธานี ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนไทยภายใต้สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด

นายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวขณะรอต้อนรับ “น้องเทนนิส” น.ส.พาณิภัค วงศ์พัฒนากิจ นักเทควันโด สาวไทยวัย 23 ปี ทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ซึ่งเป็นเหรียญทองของประเทศไทยเหรียญแรกในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 “โตเกียวเกมส์” ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ว่า ในส่วนของตนซึ่งเป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี รู้สึกยินดีกับ น้องเทนนิส ซึ่งเป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ฯ เหมือนกับตน สามารถคว้าเหรียญทองให้คนไทยทั้งประเทศ เป็นการสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนไทยในช่วงโควิด-19 ระบาด ได้อีกครั้ง

สำหรับการเตรียมต้อนรับ “น้องเทนนิส” เดินทางกลับบ้านเกิดจังหวัดสุราษฎร์ฯ ตนจะประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมต้อนรับให้สมเกียรติ เพราะน้องเป็นคนที่ช่วยสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดสุราษฎร์ธานี และประเทศชาติ ส่วนตนนั้นได้เตรียมมอบเงินส่วนตัวให้ “เทนนิส” จำนวน 1 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ รวมทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณที่ “น้องเทนนิส” สร้างชื่อเสียง และสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้คนทั้งประเทศ

Subscribe