สาวรุ่นใหญ่ซิ่งเบนซ์ชนดะกลางตลาดอาหารเจภูเก็ต พ่อผลักลูกและเมียหลบ ตัวถูกชนดับอนาถ

สาวรุ่นใหญ่ซิ่งเบนซ์ชนดะกลางตลาดอาหารเจภูเก็ต พ่อผลักลูกและเมียหลบ ตัวถูกชนดับอนาถ รถชาวบ้าน–ร้านอาหารเจพังเสียหาย

ร.ต.ท.หญิง รมย์ธีรา สุวรรณพันธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนคนเดินเท้า รถกระบะ รถจักรยานยนต์และร้านขายอาหารเจบนถนนระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 รายและมีผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตนำกำลังสายตรวจและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนวันเวย์ สองข้างทางมีการจัดเป็นร้านขายอาหารเจนับสิบร้าน กลางถนนพบรถเบนซ์ ซี 300 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6 กก 2465 กรุงเทพมหานครด้านหน้ารถพังเสียหาย กันชนหลุดออกจากตัวรถ บริเวณกระจกหน้าฝั่งคนขับแตกเป็นรูขนาดเท่ากับศีรษะคนชนติดอยู่กับท้ายรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยด้านหน้ามีรถกระบะอีซูซุสีดำไม่ทราบหมายเลขทะเบียนถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ซึ่งระหว่างหน้ารถเบนซ์กับท้ายรถเก๋งโตโยต้าพบศพชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน ห่างออกไปยังพบรถ จยย.อีก 4 คันถูกชนล้มระเนระนาดอยู่ที่พื้นและยังมีร้านขายอาหารเจถูกชนพังเสียหายอีกจำนวนหนึ่ง จากนั้นแพทย์และ พฐ.ได้ชันสูตรศพเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้มีรถเก๋งเบนซ์คันดังกล่าว มีคนขับเป็นหญิงสาว ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางอรุณ ทองสาร อายุ 62 ปีได้ขับรถมาตามถนนระนองด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นย่านชุมชนที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายอาหารเจและผู้คนที่เดินจับจ่ายซื้ออาหารเจกันเป็นจำนวนมาก ทำให้รถพุ่งชนผู้ตายและกลุ่มคนเดินเท้าบริเวณดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนางอรุณไปตรวจหาแอลกฮอล์ในร่างกายและสอบสวนปากคำก่อนที่จะมีการดำเนินคดีในหลายข้อหาต่อไป ขณะที่พยานแวดล้อมบอกว่าผู้ตายพร้อมด้วยภรรยาและลูกกำลังเดินกันอยู่ริมถนน ขณะที่รถเก๋งคันก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว ผู้เป็นพ่อหันมาแล้ว จึงผลักเมียและลูกให้พ้นรัศมีของรถเก๋ง จนตัวเองถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว

Subscribe