สืบภาค 8 กวาดจับรัสเซียลอบทำงานเถื่อนในเชิงทะเล

สืบภาค 8 กวาดจับรัสเซียลอบทำงานเถื่อนในเชิงทะเล

พ.ต.ท.จงเสริม ปรีชา รอง ผกก.สส.3 บก.สส.ภ.8 รายงานผลการจับกุมชาวต่างชาติที่มีการลักลอบประกอบธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อ ผบก.สส.บก.สส.ภ.8 และ ผบช.ภ.8 หลังนำกำลังชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 เข้าตรวจสอบจับกุมชาวรัสเซียจำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายสเตปัน ยานูเบนโก (MR.STEPAN YANUBENKO) อายุ 38 ปี นายดมิทรี ชาดริน (MR.DMITRII SHADRIN) อายุ 34 ปี และนายโรมัน อเล็กซานโดรวิช (MR.ROMAN ALEKSANDROVICH) อายุ 43 ปี สัญชาติรัสเซีย พร้อมของกลาง 1.เครื่องเซิร์ฟเวอร์บันทึกกล้องวงจรปิด ยี่ห้อ HIKVISION จำนวน 1 เครื่อง 2.หนังสือสัญญาเช่ารถ 4 ชุดๆละ 2 แผ่น 3.เอกสารแสดงตารางการทำงานของพนักงาน 2 แผ่น 4.เอกสารแสดงอัตราค่าเช่ารถ 4 แผ่น 5.สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท 21 แผ่น โดยจับกุมได้ที่บริษัท บูมเมอแรง แอนด์ โค จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 4/4 ถนนศรีสุนทร ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชิงทะเล

โดยแจ้งข้อหานายสเตปันรับคนต่างด้าวที่ไม่มีใบอนุญาตทำงานเข้าทำงาน และแจ้งข้อหาผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนเป็นบุคคลต่าวด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน

ทั้งนี้ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต มีชาวต่างชาติแฝงตัวเข้ามาในลักษณะนักท่องเที่ยว แต่เข้ามาลักลอบเข้ามาประกอบอาชีพหรือทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นจำนวนมาก ซึ่ง ผบช.ภ.8 สั่งการให้เร่งตรวจสอบและจับกุมผู้กระทำความผิดอย่างเร่งด่วน

Subscribe