หนุ่มพม่าชอบทุบตีแฟนสาวเพื่อนข้างทนไม่ไหวเตือนไม่ฟัง และพยายามจะเข้าไปทำร้ายก่อนถูกแทงสวนดับ ส่วนผู้ก่อเหตุถูกรวบทันควัน

วันที่ 4 มีนาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีแรงงานชาวเมียนมาร์ ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทางเข้าบ้านเช่าเลขที่ 3/54 หน้าองค์การสะพานปลาภูเก็ต ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.เวชศักดิ์ จุลอดุง รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุปากทางเข้าบ้านเช่าดังกล่าว พบนายยาน วิน สัญชาติเมียนมาร์ อายุ 36 ปี สภาพนอนหงายหมดสติอยู่บนพื้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาว ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้าย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมได้ทำการช่วยเหลือด้วยการปั้มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า ได้หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านเช่าภายในซอยดังกล่าว แต่ไม่ยอมเปิดประตูห้องให้ทางแฟนผู้ก่อเหตุจึงได้เปิดประตูก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินมาให้เจ้าหน้าที่ฯจับกุมในที่สุด ทราบชื่อคือ นายตาน ทุน สัญชาติเมียนมาร์อายุ 51 ปี พร้อมด้วยของกลาง มีดทำครัว ความยาวจากปลายมีดจรดด้าม 32 ซ.ม. และ เสื้อลายสก็อตสีน้ำตาลเข้ม จึงควบคุมตัวมายังสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาหาแฟนสาวที่ห้องเช่า จากนั้นได้มีปากเสียงกับแฟนสาวที่บริเวณหน้าห้องและได้ใช้กำลังทุบตีแฟนสาว ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้ยืนอยู่หน้าพักใกล้กันโดยมีการว่ากล่าวตักเตือนผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่ฟังและผู้ตายได้เดินปรีเข้าไปหาผู้ก่อเหตุพยายามจะทำร้ายจึงถูกผู้ก่อเหตุแทงสวนไป 1 ครั้งก่อนที่ผู้ตายได้วิ่งออกจากหน้าห้องจนไปล้มลงที่บริเวณปากทางเข้าบ้านเช่าดังกล่าว และทราบว่า ผู้ตายไม่ได้พักอยู่ที่ห้องพักเป็นประจำ จะมาเป็นครั้งคราวส่วนจะนอนอยู่ในเรือประมง แต่ผู้ก่อเหตุเป็นคนชอบทำร้ายแฟนสาว และ ชอบข่มเหงเพื่อนบ้านอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต

Subscribe