หนุ่มหนองบัวลำภู มีปากเสียงหนุ่มสุราษฎร์ ถูกแทงซี่โครงวิ่งหนีมาตายริมถนนกลางเมืองป่าตอง

หนุ่มหนองบัวลำภู มีปากเสียงหนุ่มสุราษฎร์ ถูกแทงซี่โครงวิ่งหนีมาตายริมถนนกลางเมืองป่าตอง ตร.ตามรวบชายต้องสงสัยเค้นสอบ

ร.ต.อ.สราวุธ พุทธพรอภิบาล รองสวป.สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ปฎิบัติหน้าที่นำกำลังสายตรวจออกตรวจตราพื้นที่รับผิดชอบอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพผู้เสียชีวิตที่หน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ซอยตัน ถ.พระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.นฤพนธ์ พฤตินนท์ สว.(สอบสวน) และชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต ประสานแพทย์เวร รพ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดป่าตอง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านคาราโอเกะดังกล่าว พบร่างชายนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นถนน สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินอ่อน ใส่รองเท้าผ้าใบ พบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณซี่โครงขวาเสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายอิท (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี บ้านอยู่ที่หมู่ 3 อ.หนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู จึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ป่าตองอีกครั้ง ตรวจสอบบริเวณจุดพบศพ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือยานพาหนะของคนตายหรือของคนร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจถูกทำร้ายมาจากที่อื่น จึงนำกำลังไปตรวจสอบบริเวณร้านอาหารใกล้เคียง

จากการตรวจสอบและสอบถามพลเมืองดีทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานร้านคาราโอเกะ ถูกแทงมาจากหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุซอยตัน ถ.เมตตา ต.ป่าตอง ห่างจากจุดที่พบศพไม่มากนัก พบชายมีพิรุธ 1 คนอยู่เดินอยู่ใกล้เคียง จึงนำตัวมาสอบถาม ทราบชื่อคือ นายฉัตร (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ชาวจ.สุราษฏร์ธานี เป็นพนักงานคาราโอเกะเดียวกัน มีบาดแผลที่ศีรษะจึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าตอง พร้อมกับให้หน่วยกู้ภัยปฐมพยาบาลนายฉัตรเบื้องต้น ซึ่งคาดว่าอาจเป็นคนลงมือทำร้ายนายอิทธิจนถึงแก่ความตาย แต่ยังคงให้การวกวน และอาจมีผู้ร่วมก่อเหตุอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวน

ทั้งนี้จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทะเลาะวิวาทกับกลุ่มนายผู้ก่อเหตุที่ภายในร้านดังกล่าว จากนั้นร้านปิด ผู้ก่อเหตุได้ออกมายืนหน้าร้านและถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ารุมทำร้ายร่างกาย จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีตายจากหน้าร้านแล้วมาล้มฟุบที่พื้นถนนหน้าร้านคาราโอเกะใกล้เคียงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่มีการทะเลาะวิวาทกันนั้น เบื้องต้นคาดว่าไม่พอใจกันในเรื่องบางอย่างที่เกิดขึ้นภายในร้าน

Subscribe