อบจ.ภูเก็ต จับมือ หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน จัดยิ่งใหญ่ “วันเด็กแห่งชาติ”

อบจ.ภูเก็ต จับมือ หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน จัดยิ่งใหญ่ “วันเด็กแห่งชาติ”

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (14 มกราคม 2566)ที่ ลานสนามหญ้า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศาลากลางหลังเก่า) องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.) ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต หน่วยงานราชการ จัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นทุกปีในวันเสาร์ที่ 2 ของเดือน ม.ค.โดยมี นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดพร้อมอ่านสานส์วันเด็กแห่งชาติจากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งมีนายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ผู้บริหาร ข้าราชการ อบจ.ภูเก็ต รวมไปถึงหัวหน้าส่วนราชการ ครู นักเรียน โรงเรียนสังกัด อบจ. เด็กๆ และผู้ปกครอง เข้าร่วม เป็นจำนวนมาก เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ

โดยบรรยากาศเป็นด้วยความคึกคัก ผู้ปกครองได้นำเด็กมาร่วมกิจกรรมตามบู๊ทต่างๆ ที่หน่วยงานราชการได้นำมาจัดให้กับเด็กๆ ทั้งที่เป็นกิจกรรมสร้างความสนุกสนาน เสริมทักษะความรู้และพัฒนาการ พร้อมแจกของขวัญ ของรางวัล ให้กับเด็กๆ เป็นจำนวนมาก รวมถึงมีอาหารและเครื่องดื่มบริหารฟรีตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ ทาง อบจ.ภูเก็ต ยังเปิดห้องประชุมสภา อบจ.และให้เด็กได้นั่งเก้าอี้ นายก อบจ.ภูเก็ต และเซอร์ไพรส์เด็กๆ ด้วยเฮลิคอปเตอร์ จากทัพเรือภาคที่ 3 ซึ่งสร้างความตื้นเต้น ความสุขให้กับเด็กเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการแสดงของเด็กๆ บนเวทีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ในภูเก็ต ได้จัดกิจกรรมวันเด็กๆ ในสถานที่ต่างๆ ทั่วทั้งเกาะภูเก็ต ซึ่งแต่ละจุดบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

Subscribe