อบรมโครงการ “เติมรักเติมพลังสานสัมพันธ์ครอบครัว”

องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดอบรมโครงการ “เติมรักเติมพลังสานสัมพันธ์ครอบครัว เพื่อสร้างความรัก ความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัว

ที่ โรงแรมบูกิตตา บูทีค โฮเทล จังหวัดภูเก็ต องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดอบรมโครงการเติมรักเติมพลังสานสัมพันธ์ครอบครัว เพื่อสร้างความรัก ความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสมาชิกในครอบครัวให้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว พร้อมทั้ง ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหาครอบครัว โดยมีผู้เข้าอบรมซึ่งประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ลูก เข้าร่วมกว่า 120 คน และมีทีมวิทยากรครอบครัวจังหวัดภูเก็ตจากมูลนิธิตะวันฉาย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต ที่ปรึกษาสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต นักสังคมสงเคราะห์ เทศบาลตำบลรัษฎา และอดีตประธานสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดภูเก็ต เป็นวิทยากรกระบวนการจัดอบรมกิจกรรมครอบครัวสัมพันธ์ พร้อมทั้งให้ความรู้บทบาทหน้าที่ของสมาชิกในครอบครัวและด้านการพัฒนาครอบครัวให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการ

ทั้งนี้คาดว่าการอบรมครั้งนี้ สมาชิกครอบครัวได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว พร้อมกับรู้จักบทบาทหน้าที่ของตนเอง สมาชิกในครอบครัวมีความรักความเข้าใจและมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันมากขึ้น ครอบครัวจะเป็นแกนนำในการส่งเสริมและแก้ไขปัญหาครอบครัว และลดปัญหาครอบครัวรวมทั้งให้สังคมไทยเกิดการสมานฉันท์ สามัคคีและเข้มแข็งต่อสถาบันครอบครัว

Subscribe