อุกอาจ! กลุ่ม นทท.ฝรั่ง ทำร้ายชกต่อยกับโชเฟอร์รถตุ๊กๆ กลางถนน(มีคลิป)

คลิป >>>

อุกอาจ! กลุ่ม นทท.ฝรั่ง ทำร้ายชกต่อยกับโชเฟอร์รถตุ๊กๆ กลางถนน หลังขับรถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชน แต่ไม่รอด โดนรวบดำเนินคดี

จากกรณี ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจาก สภ.ป่าตอง ว่าได้มีนายอามินทร์ หลงกลาง เดินทางมายัง สภ.ป่าตอง แจ้งว่าได้มีเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถตุ๊กๆ ที่จอดอยู่ริมถนนต่อมาได้มีการชกต่อยกันจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จึงได้เดินทางมายัง สภ.ป่าตอง เพื่อต้องการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รายละเอียดตาม ปจว.ข้อที่ 12 ลงวันที่ 9 พ.ค.66 เวลา 21.21 น. นั้น

ต่อมา วันที่ 10 พ.ค.66 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่องจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ MR.HOBAN JACK MARK PAUL สัญชาติอังกฤษ (MANCHESTER) ได้พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแกรนกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบ MR.HOBAN JACK MARK PAUL เดินอยู่บริเวณหน้าโรงแรม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบหนังสือเดินทาง เมื่อ MR.HOBAN JACK MARK PAUL เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวงจผู้ต้องหาได้รีบวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รีบติดตามไปอย่างทันท่วงทีจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้

ทั้งนี้ ได้อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาเชิญตัว MR.HOBAN JACK MARK PAUL จนเข้าใจดีแล้วพร้อมเชิญตัว MR.HOBAN JACK MARK PAUL มายัง สภ.ป่าตอง พร้อมกับประสานผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายร่างกายเข้ามาชี้ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้เสียหายมาถึง สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้เสียหายชี้ยืนยันตัวผู้ต้องหาที่ทำร้ายร่างกายชกไปยังใบหน้าของตนจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมบันทึกรูปภาพ เจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกจับกุม แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิต่างๆให้แก่ผู้ต้องหาทราบและเข้าใจดีแล้วจึงได้จัดทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe