เก๋งซิ่งถนนแคบพุ่งชนรถจอดริมทางพลิกคว่ำหวิดทับสาวขี่รถ จยย.สวนมา รอดตาย เจ็บเล็กน้อย

เก๋งซิ่งถนนแคบพุ่งชนรถจอดริมทางพลิกคว่ำหวิดทับสาวขี่รถ จยย.สวนมา รอดตาย เจ็บเล็กน้อย

เมื่อเวลา 12.45 น.วันที่ 21 ก.พ.67 ศูนย์วิทยุ สภ.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมข้างทางแล้วพลิกคว่ำหวิดทับหญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์สวนมาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิดถนนสายใน ต.กมลา อ.กะทู้ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.นำกำลังสายตรวจจราจรและพนักงานสอบสวนรุดไปตรวจสอบพร้อมกับประสานหน่วยกู้ชีพ อบต.กมลารับผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัวที่ รพ.ป่าตอง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายรองขนาด 2 เลนวิ่งสวนกัน บริเวณที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้สีขาวหงายท้องชี้ฟ้าอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังยับ ใกล้กันพบรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวจอดอยู่ริมข้างทางถูกชนท้ายพังเสียหาย โดยมีรถจักรยานยนต์สีฟ้าไม่ทราบหมายเลขทะเบียนล้มคว่ำอยู่ริมถนน ซึ่งได้รับความเสียหายไม่มากนัก โดยคนคนขี่รถจักรยานยนต์เป็นหญิงสาวบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพ อบต.กมลานำตัวส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบอาการบาดเจ็บ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้บันทึกสภาพที่เกิดเหตุ สภาพรถคู่กรณีไว้เป็นหล้กฐานพร้อมเชิญตัวคนขับรถเก๋งฺฮอนด้าซิตี้และเจ้าของรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกชนท้ายได้รับความเสียหายไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.กมลา

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าสีขาวขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชนท้ายรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาวที่จอดอยู่ริมข้างทางเข้าอย่างจัง ทำให้รถเก๋งฮอนด้าซิตี้พลิกคว่ำแล้วหวิดทับรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวขี่สวนมา ก่อนจะหงายท้องชี้ฟ้าดังกล่าว ทั้งนี้ถนนสายดังกล่าวมีเพียง 2 เลน เพราะเป็นถนนสายรอง ไม่ใช่สายหลัก ประกอบกับจะมีรถจอดอยู่ริมข้างทาง ทำให้การขับขี่ยานพาหนะต้องระมัดระวัง อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหากับคนขับรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ต่อไป

Subscribe