เก๋งเอ็มจีเฉี่ยวชนกระบะจอดรอรับอาหารริมถนน แล้วพุ่งชนอัดก๊อบปี้เสาไฟฟ้าข้างทางดับคารถ

เก๋งเอ็มจีเฉี่ยวชนกระบะจอดรอรับอาหารริมถนน แล้วพุ่งชนอัดก๊อบปี้เสาไฟฟ้าข้างทางดับคารถ

ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันและพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณหน้าร้านไก่เซอร์วิส ม.5 ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงพร้อมด้วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ขท 1319 ภูเก็ตพุ่งอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ภายในรถพบร่างนายจิณณวัตร ถาวร อายุ 28 ปี บ้านอยู่หมู่ 7 ต.ท่าอยู่ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงาเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน บง 2556 ภูเก็ตจอดเปิดไฟฉุกเฉินอยู่ริมถนน โดยมี น.ส.ดารุณี ก่อส้าย อายุ 45 ปี บ้านอยู่หมู่ 8 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ตเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย สภาพรถด้านท้ายถูกเฉี่ยวชนเสียหาย ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กพ 6338 ภูเก็ตล้มคว่ำอยู่ มีนายวิโชติ เรืองสมบัติ อายุ 50 ปี บ้านอยู่หมู่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ตเป็นคนขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ชีพนำตัวคนขับรถกระบะและรถ จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.ถลาง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ดารุณีได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาจอดริมถนน เพื่อรอรับอาหาร โดยจอดเปิดไฟฉุกเฉินไว้และนั่งอยู่ภายในรถ จากนั้นได้มีนายจิณณวัตรได้ขับรถเก๋งมาด้วยความเร็วและเกิดไปเฉี่ยวชนท้ายรถกระบะของ น.ส.ดารุณีที่จอดอยู่ริมถนนเข้าอย่างจัง ทำให้รถนายจิณณวัตรเสียการควบคุม รถหมุนไปกระเด็นกับรถจักรยานยนต์ของนายวิโชติที่ขับขี่อยู่ช่องด้านซ้ายข้างหน้า จากนั้นรถของนายจิณณวัตรได้พุ่งชนอัดเข้ากับเสาไฟฟ้าริมถนน โดยด้านข้างขวาฝั่งคนขับอัดกับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งพบเหตุการณ์ดังกล่าวตามที่มีการสอบสวนเบื้องต้น อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

Subscribe