เคลื่อนร่างรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.ปัตตานี

เคลื่อนร่างรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.ปัตตานี

ที่ บริเวณหน้าห้องเก็บร่างผู้เสียชีวิต โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้มีการประกอบพิธีรดน้ำศพ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ซึ่งเสียชีวิตกระทันหันเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ภายในห้องพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งริมหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากเมื่อช่วงเย็นวันก่อนหน้า (2 ก.ย.66) ได้มาปฎิบัติภารกิจเป็นประธานเปิดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์การเชื่อมโยงการค้า การทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดงและจัดจำหน่ายสินค้า ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ภูเก็ต ป่าตอง ก่อนที่จะกลับมาพักผ่อนและมี เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักดังกล่าว

ทั้งนี้ในส่วนผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตพบว่า เกิดจากอาการหลอดเลือดเลี้ยงหัวใจแข็งและตีบ นอกจากนี้ยังมีโรคไขมันและความดันสูง

ในการนี้นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วยนายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพังงา, นางบุญวันดี วุ่นซิ้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต, นายสมปราชญ์ ปราบสงคราม ปลัดจังหวัดภูเก็ต,นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล (พังงา, นครศรีธรรมราช) และภรรยา, หัวหน้าส่วนราชการ และตัวแทนจากองค์กรภาคเอกชน จากจังหวัดพังงา และภูเก็ต มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก แม้จะมีฝนตกลงมาตลอดเวลา โดยมีภรรยาและลูก ตลอดจนครอบครัว ขอบคุณผู้ที่มาร่วมไว้อาลัย ท่ามกลางความโศกเศร้า

อย่างไรก็ตามจะมีการเคลื่อนร่างไปประกอบพิธี พระราชทานน้ำหลวงอาบศพ พิธีสวดพระอภิธรรม และพระราชทานเพลิง ณ วัดมะกรูด ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด

Subscribe