เด้ง 5 เสือเมืองภูเก็ตเซ่นบ่อนบาคาร่าโรงแรม ช่วยราชการ ศปก.ภ.8

จากกรณีตำรวจกองปราบปรามบุกทลายบ่อนใหญ่ โรงแรมหรูริมทะเลเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ตลักลอบเปิดเล่นพนันไพ่เสือมังกรบาคารา จับกุมนักพนันชาย-หญิงได้ 28 คน 1 ในนั้นเป็นนักการเมืองท้องถิ่นในพื้นที่ร่วมอยู่ด้วย ฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินเย้ยมาตรการคุมโควิด-19 ยึดของกลางโต๊ะพนันและชิปแทนเงินสดกว่า 12 ล้านบาท เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด มีรายงานว่า พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร ผบช.ภ.8. ได้เซ็นคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย รองผกก.ป. รองผกก.สส. สวป. และ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ไปช่วยราชการที่ ศปก.ตำรวจภูธรภาค 8 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เนื่องจากจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงว่า เป็นการบกพร่องต่อหน้าที่หรือไม่ หลังจากกองปราบปรามนำกำลังเข้าจับกุมบ่อนการพนันในโรงแรมหรูดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า จะมีคำสั่งให้ตนและผู้ใต้บังคับบัญชาในสังกัด อีก 4 คน ไปปฏิบัติหน้าที่ที่ตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อให้คณะกรรมการที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการจับกุมบ่อนพนันดังกล่าวนั้น ตนพร้อมที่จะปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา และยืนยันว่า ที่ผ่านมาได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างตั้งใจและสุดความสามารถมาโดยตลอด ซึ่งก่อนการจับกุมได้มีการประสานข้อมูลต่างๆ กับกองปราบปรามเช่นกัน ดังนั้นเมื่อมีคำสั่งก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่รับคำสั่ง

Subscribe