เทศบาลวิชิต แถลงผลการปฏิบัติงานปี 66

เทศบาลวิชิต แถลงผลการปฏิบัติงานปี 66 “วิชิต..เมืองแห่งความสุขทุกช่วงวัย”

“เทศบาลตำบลวิชิต” จัดแถลงผลการดำเนินงานประจำปีประมาณ พ.ศ.2566 ภายใต้แนวคิด “วิชิต..เมืองแห่งความสุขทุกช่วงวัย” พร้อมเปิดแผนการดำเนินงานปี 67 เน้นให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูโภคของประซาชน

ณ อาคารตะเภาใหญ่ สำนักงาน เทศบาลตำบลวิชิต นายกรีฑา โชติวิชญ์พิฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต พร้อมด้วย ฝ่ายบริหาร หัวหน้าส่วนราชการทศบาลตำบลวิชิต ร่วมแถลงข่าว สรุปผลการ ดำเนินงานโครงการและกิจกรรมต่างๆ ของเทศบาลตำบล วิชิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ภายใต้โครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน ประธานชุมชนตำบลวิชิต และสื่อมวลชนเข้าร่วม

โดยนายกรีฑา ได้นำเสนอข้อมูล สรุปผลการปฏิบัติงานของเทศบาลตำบลวิชิตตลอดทั้งปีงบประมาณ พ.ศ.ช2566 ภายใต้แนวคิด “วิชิต..เมืองแห่งความสุขทุกช่วงวัย” ซึ่งมีการดำเนินนโยบายโครงการ และ กิจกรรมต่างๆของเทศบาลตำบลวิชิต ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ ซึ่งให้ความสำคัญกับทุกช่วงวัย เพื่อเป็นการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนชาวตำบลวิชิตให้ดีขึ้น สนองตอบต่อความต้องการและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างเต็มความสามารถ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การดูแลให้ความช่วยเหลือประชาชน เมื่อเกิดอุทกภัย วาตภัยในพื้นที่ และการเตรียมความพร้อมเพื่อรับมือกับภัยธรรมชาติ

นอกจากนี้ได้แถลงถึงแนวทางการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและสาธารณูโภคของประซาชน การเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งความคืบหน้า ในการก่อสร้างอาคารเอนกประสงค์ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรม สรรสร้างพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุที่มีปจำนวนเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี อีกทั้งการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนในตำบลวิชิต ได้ตระหนักถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เป็นต้น

นายกรีฑา ยังได้กล่าวขอบคุณไปยังภาคีเครือข่าย และสื่อมวลชนที่ได้ร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานของเทศบาลตำบลวิชิตให้บรรลุป้าหมายในทุก ๆ โครงการ เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวตำบลวิชิตให้ ดียิ่งขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการดำเนินงาน ภารกิจต่างๆของเทศบาลตำบลวิชิต จะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน เช่นนี้ต่อไป

Subscribe