แชร์ว่อนคลิปหนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนรถจยย.(มีคลิป)

คลิป >>>

แชร์ว่อนคลิปหนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนรถจยย. ได้รับความเสียหาย 4 คัน บาดเจ็บ 4 ราย

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 20.00 น. กรณีปรากฎคลิปทางสื่อ สังคมโซเซียลว่าได้เกิดอุบัติเหตุคนขับรถเก๋งคุ้มคลั่งขับพุ่งชนมอเตอร์ไซด์และกลุ่มประชาชนผู้เดินผ่านไปมา บริเวณถนน 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และมีเหตุทะเลาะวิวาททําร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.ป่าตอง เปิดเผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ก่อเหตุ นายมะนาว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ขับรถยนต์ มาสด้า 2 สีแดง ทะเบียน งล 8397 ชลบุรี เป็นเจ้าของร้านนวดแห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี โดยมีเหตุทะเลาะกับร้านนวดห่างกันประมาณ 30 เมตรมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยก่อนเกิดเหตุนายมะนาวได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดบริเวณหน้าร้านของผู้ก่อเหตุ ต่อมามีพนักงานของร้านคู่กรณีเดินมาที่บริเวณหน้าร้านของผู้ก่อเหตุ จากนั้น นายแพตตี้ ผู้จัดการร้านคู่กรณีได้ไปเคาะประตูรถของผู้ก่อเหตุเพื่อจะพูดคุยเรื่องที่ผู้ก่อเหตุขับรถเกือบไปชนพนักงานของร้านคู่กรณีในช่วงค่ําก่อนเกิดเหตุ ทําให้ผู้ก่อเหตุเกิดตกใจกลัวและคุมสติไม่อยู่ได้ขับรถชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านคู่กรณีได้รับความเสียหาย จํานวน 4 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จํานวน 4 ราย

“พนักงานสอบสวนสภ.ป่าตอง ได้รับคําร้องทุกข์ไว้แล้ว ได้สอบปากคําผู้เสียหาย และพยานและได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลป่าตอง เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นความผิดฐานทําร้ายร่างกาย และพ.ร.บ.จราจร จําเป็นต้องใช้ผลการตรวจร่างกายจากแพทย์เพื่อประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนสภ.ป่าตองจะได้เร่งรัดติดตามผลการตรวจร่างกายและดําเนินการติดตามตัวผู้ต้องหามาดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”พ.ต.อ.สุจินต์กล่าวในที่สุด

Subscribe