โครงการช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก สร้างสรรค์สร้างโอกาสแก่เยาวชนจังหวัดภูเก็ต

โครงการช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก สร้างสรรค์สร้างโอกาสแก่เยาวชนจังหวัดภูเก็ต ขนทัพสต๊าฟโค้ชและทีมงานมาฝึกสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับเยาวชนที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง

นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดโครงการ ช้าง โมบาย ฟุตบอล คลินิก ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ต
โดยมีนายสุนิรันดร์ รชตะพฤกษ์ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงทะเล,นายสุพัฒ อธิอุดมผล ประธานสภาเทศบาลตำบลเชิงทะเลและสมาชิกสภา เทศบาลตำบลเชิงทะเล,นายธวัฒน์ ม่วงพิณ ผู้จัดการอีเว้นท์ภาคการขายที่ 8 ผู้เแทน บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สื่อมวลชน คณะผู้ฝึกสอน และเยาวชนเข้าร่วม
นายอำนวย พิณสุวรรณ กล่าวว่า “ในฐานะเจ้าของพื้นที่ ขอต้อนรับคณะสต๊าฟโค้ชและทีมงานที่มาฝึกสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานให้กับเยาวชนที่จังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง กีฬาฟุตบอล นอกจากจะทำให้ มีสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงแล้ว กีฬาฟุตบอลยังสอนเรื่องของการทำงานเป็นทีมด้วย”

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก”เครื่องดื่มตราช้าง” ผู้สนับสนุนหลักวงการฟุตบอลไทยมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี โดยมุ่งมั่นพัฒนา และยกระดับกีฬาฟุตบอลแบบทั้งระบบ ทั้งในระดับอาชีพ จนถึงทีมชาติ พร้อมสร้างความยั่งยืนให้กับฟุตบอลไทย ผ่านการพัฒนากีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชนในโครงการต่างๆ รวมถึงโครงการ “ช้าง โมบายฟุตบอล คลินิก” ฟรีคลินิกฟุตบอลเคลื่อนที่แห่งแรกของประเทศไทย ที่เดินทางไปมอบโอกาสให้น้องๆเยาวชนผู้มีใจรักในกีฬาฟุตบอลทั่วประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 โดยในปีนี้ “ช้าง” จะเดินทางไปเปิดฟรีคลินิกฟุตบอล 20 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งแห่งนี้เป็นแห่งที่ 13 ณ สนามกีฬาเทศบาลตำบลเชิงทะเล จังหวัดภูเก็ตโดยนำโค้ชระดับไลเซนส์ รับรองมาตรฐานจากสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี และสมาคมกีฬฟุตบอลแห่งประเทศไทย ลงสนามสอนทักษะ และเทคนิคต่างๆให้กับน้องๆเยาวชน โดยปรับเปลี่ยนรูปแบบและวิธีฝึกสอนให้เหมาะสมกับแต่ละช่วงวัย การฝึกสอนทักษะฟุตบอลให้กับเยาวชนนั้น ถือเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญยิ่งของช้าง ในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยให้ก้าวสู่มาตรฐานระดับสากล โดยน้องๆ ทุกคน ถือเป็นทรัพยากรบุคคล ที่สำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาชาติไทยในอนาคต เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของตัวเองและสามารถเก็บเกี่ยวทักษะและความรู้ จากคณะผู้ฝึกสอน นำกลับไปฝึกฝน เพื่อพัฒนาตนเอง ให้ก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลที่ดีและนักฟุตบอลอาชีพต่อไปในอนาคต

Subscribe