“ไฮโซ ปลาวาฬ” “วรสิทธิ อิสสระ” กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต อาการดีขึ้นแต่ยังต้องอยู่ในห้อง ICU ผลเอ็กซเรย์ระบุสมองช้ำจากการกระแทกรุนแรง แพทย์ดูแลใกล้ชิด

จากกรณี “ไฮโซ ปลาวาฬ”  วรสิทธิ  อิสสระ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ขับรถสปอร์ต ยี่ห้อซูบารุ สีบรอนซ์เงิน ออกจากโรงแรมศรีพันวามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ต แต่รถเสียหลักหลุดโค้งตกลงไปในคูน้ำกระแทกชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ริมถนนศักดิเดช ใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้ ( 15 มี.ค.) นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้าอาการของนายปลาวาฬ ว่า จากการสอบถามแพทย์เจ้าของไข้ ทราบว่าขณะนี้อาการของ “ปลาวาฬ” ดีขึ้นตามลำดับดับ  ตอบสนองได้ดีกว่าเมื่อคืน จากการตรวจเอ็กซเรย์สมองไม่พบว่ามีเลือดออก แต่สมองมีอาการช้ำ สมองบวม เนื่องจากศีรษะกระแทก ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ส่วนการรักษาทางแพทย์ให้ยารักษาตามอาการ เช่นให้ยาลดอาการบวมในสมอง และยาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด

ส่วนร่างกายอื่นไม่ว่าจะเป็นช่อง หน้าอก แขนขา และลำตัว จากการตรวจสอบไม่พบว่ามีการหักหรือแตก ซึ่งหลังจากนี้จะต้องมีการตรวจสอบอาการเป็นระยะๆ คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด อีก 1 – 2 สัปดาห์ อาการก็จะฟื้นคัว

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสงกรานต์ อิสระ พ่อของของ “ปลาวาฬ” ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการลูกชายที่โรงพยาบาล และสอบถามอาการจากคุฯหมอที่ดูแลรักษา หลังจากนั้นได้เดินทางออกจากโรงพยาบาล หน้าห้องไอซียู ตึกน้อมเกล้าโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ขณะที่บริเวณหน้าห้องไอซียู ตลอดช่วงเช้าที่ผ่าน ได้มีพนักงานและผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา รวมทั้งเพื่อนๆ ของ “ปลาวาฬ” มาเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

Subscribe