3 องค์กรร่วมจัดงาน Expat Travel Fair Phuket x Phangnga x Krab

ททท. ร่วมกับ ปอร์โต เดอ ภูเก็ต สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต จัดงาน Expat Travel Fair Phuket x Phangnga x Krabi จูงใจชาวต่างชาติเที่ยวจังหวัดอันดามัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพังงา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ ร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต โดยการสนับสนุนจากศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล จัดงาน “Expat Travel Fair Phuket x Phangnga x Krabi” วันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้า Porto de Phuket ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เพื่อชวนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตหรือกลุ่ม Expat มาพักผ่อนและทำกิจกรรมท่องเที่ยวที่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ในช่วงกรีนซีซั่นมากขึ้น

โดยได้รับเกียรติจาก“คุณวัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์” ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ประธานในพิธี “คุณสุนีย์รัตน์ รุจีมาศ” รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานภูเก็ต “คุณอุทิศ ลิ่มสกุล” ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพังงา “คุณอะหมาน หมัดอะดัม” ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานกระบี่ ” คุณปริม จรรยาวิจิตร” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล พร้อมด้วย “คุณธเนศ ตันติพิริยะกิจ” นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตภูเก็ต ร่วมกันเปิดงาน

คุณวัจนันท์ ศิลปวรณ์วิวัฒน์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ได้เล็งเห็นความสำคัญของกลุ่ม Expat ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพการใช้จ่ายสูง โดยเฉพาะกลุ่มExpat ที่อาศัยอยู่ในภูเก็ตซึ่งมีมากกว่า 300,000 คน นับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มตลาดที่มีจำนวนตัวเลขที่น่าสนใจ จึงได้นำผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากภูเก็ต พังงา กระบี่ รวม 45 ราย ได้จัดทำโปรโมชั่นมาประชาสัมพันธ์เสนอขายแพคเกจห้องพัก สินค้าและบริการพร้อมข้อเสนอส่วนลดสุดพิเศษ และในวันงานยังได้จัดการให้มีการแสดงทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่พร้อมลุ้นรับรางวัลแพคเกจท่องเที่ยวแบบพรีเมี่ยมทุกวันด้วย ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นชาวต่างชาติที่พำนักในประเทศไทยตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยวในฝั่งอันดามันและภายในภูมิภาคภาคใต้ของประเทศมากขึ้นช่วงกรีนซีซั่นไตรมาส 3 และครึ่งปีหลังในภาพรวมปีนี้ได้เป็นอย่างดี

ด้านคุณธเนศ ตันติพิริยะกิจ นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ที่ผ่านมาตลาดในประเทศ มีนักท่องเที่ยวในไทยเป็นกำลังหลักสำคัญ ของจังหวัดในฝั่งอันดามันมาโดยตลอด มีการต่อยอด ผ่านโครงการ “ภูเก็ตเด็ดทั้งเกาะ” ที่เจาะตลาดนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้จึงได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว “Expat Travel Fair ภูเก็ต x พังงา x กระบี่” โดยเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนในจังหวัดภูเก็ต พังงา และกระบี่ เพื่อให้ทุกฝ่ายเกิดการผนึกกำลังในการพัฒนาความสามารถทางการแข่งขันของผู้ประกอบการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำในการเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน คุณจะพบโปรโมชั่นจากโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักสุดหรู และโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยว ภายในงานแบบจัดเต็ม ลดสูงสุด 90% พร้อมข้อเสนอโดยทุกยอดการจอง 500 บาท ลุ้นรับรางวัลแพคเก็จท่องเที่ยวมากมาย พิเศษมากขึ้นเฉพาะ 300 ท่านแรกทุกยอดจ่าย 3,000 บาทขึ้นไปรับคูปองเงินสดมูลค่า 500 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันทีในวันงาน

ทางด้าน คุณปริม จรรยาวิจิตร” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายงานพัฒนาธุรกิจ กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวว่า “ศูนย์การค้าปอร์โต เดอ ภูเก็ต ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นับเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอินของชาว Expat ที่ได้รับความนิยม เป็นศูนย์รวมที่สุดของไลฟ์สไตล์หลากหลาย ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ มีโซนไฮไลต์มากมายให้นักท่องเที่ยวได้ใช้เวลาเพลิดเพลินอย่างครบครัน อาทิ ร้านอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นประจำภาคใต้, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ที่รวบรวมของสดใหม่ และยังเป็นศูนย์การค้าในรูปแบบเพ็ทเฟรนด์ลี่อีกด้วย โดยเราพร้อมที่จะต้อนรับทุกท่านที่มาเยือนจังหวัดฝั่งอันดามันให้มีความสุขกับการได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างแท้จริง และขอเชิญชวนร่วมงาน Expat Travel Fair Phuket x Phangnga x Krabi ที่เชื่อว่าทุกท่านจะได้ค้นพบประสบการณ์ท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ให้ได้เลือกมากมายภายในงานเดียวอีกด้วย ” Expat Travel Fair Phuket x Phangnga x Krabi วันที่ 28 – 30 มิถุนายน 2567 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ อาคารเมอร์คาโด ปอร์โต เดอ ภูเก็ต

Subscribe