5 สตาร์ มารีน ร่วม ภูเก็ต โบ๊ท ลากูน อาสาสมัคร ร่วมคืนความสวยงาม – คืนบ้านให้ปูเสฉวน เกาะราชาน้อย

5 สตาร์ มารีน ร่วม ภูเก็ต โบ๊ท ลากูน อาสาสมัคร ร่วมคืนความสวยงาม – คืนบ้านให้ปูเสฉวน เกาะราชาน้อย จ.ภูเก็ต จัดกิจกรรมเก็บขยะชายหาด

บริษัท 5 สตาร์ มารีน จำกัด จับมือ ภูเก็ต โบ๊ท ลากูน และ อาสาสมัคร กว่า 70 คน จากหน่วยงานต่าง รวมทั้ง นายวีระวงศ์ จรสกุล สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับมอบหมาย จากนายเรวัต อารีรอบ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตที่ส่งตัวแทนเข้าร่วม

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อช่วยกันรักษาความสะอาดของแหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งคืนความสวยงามให้กับชายหาด และ คืนบ้านให้กับปูเสฉวน เกาะราชาน้อย จ.ภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันเกาะราชาน้อยเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ แต่ปัญหาขยะทำให้ปูเสฉวนเข้าใจผิด เข้าไปอาศัยในขวดพลาดติ๊ก แทนเปลือกหอย

สำหรับกิจกรรมในครั้ง กลุ่มจิตอาสาได้ร่วมกันทำความสะอาดเก็บขยะมบริเวณชายหาด และในทะเล ซึ่งสามารถจัดเก็บขยะได้จำนวนมาก เป็นการคืนความสะอาดบริเวณชายหาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และ ความสวยงามให้กับชายหาด เกาะราชาน้อยได้อีกครั้ง

สำหรับกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาดนั้น ทางบริษัท 5 สตาร์ มารีน โดย นายชอน แอรอน สแตนนิ่ง ซึ่งดำเนินกิจการนำเที่ยว ได้ริเริ่มดำเนินกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง

Subscribe