นนท.ต่างชาติ ตกลงราคาไม่ได้ทำร้ายสาวสอง ถูกสวนกลับใช้มีดแทงเจ็บ

นทท.ชาวต่างชาติ ซื้อบริการสาวสองจากป่าตอง เพื่อหวังหลับนอน แต่ตกลงราคากันไม่ได้ เกิดปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย โดนสาวสอง สวนกลับใช้มีดแทงนทท.บาดเจ็บ

ร.ต.อ.สุรศักดิ์ สุดเมือง รองสว.(สอบสวน)สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์ รับแจ้งเหตุ ภ.จว.ภูเก็ต ว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวชายต่างชาติทะเลาะวิวาทกับสาวประเภทสองโดนสาวประเภทสองใช้มีดแทงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน ทราบ จากนั้น ชุดสืบสวน สภ.กะรนรุดไป

จากการสอบสวนทราบว่า นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้ติดต่อสาวประเภทสองจากหาดป่าตอง 3 คน ให้มาหาที่ คอนโดดังกล่าว โดยได้ตกลงราคาค่าตัวกันไว้ คนละ 4,000 บาท เมื่อสาวประเภทสองมาถึงได้คุยราคาที่ได้ตกลงกันไว้ ซึ่งนักท่องเที่ยวต่าง ได้ให้เงินกับ 1 ใน 3 ของสาวประเภทสองแค่ 2,000 บาท โดยได้ไล่ให้คนที่เหลือกลับไป ซึ่งสาวประเภทสองทั้ง 3 นั้น เมื่อไม่ได้ราคาดังที่ตกลงกันไว้ จึงได้มีปากเสียงและมีการยื้อแย่งกระเป๋าเงินของ 1 ใน 3 ของสาวประเภทสอง กับ นักท่องเที่ยวภายในคอนโดฯ ดังกล่าว

จากนั้น ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ขว้างปาข้าวของกันภายในคอนโดฯ โดยนักท่องเที่ยวได้เริ่มทำร้ายร่างกายสาวประเภทสองก่อน จากนั้น สาวประเภทสองจึงได้หยิบเอามีดทำครัวออกมาป้องกันตัว จนเป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าขา 1 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน นำตัวส่ง รพ.ดีบุก และสาวประเภทสองได้รับบาดเจ็บหัวแตกและแผลเย็บที่แขน 1 คน นำตัวส่ง รพ.ฉลอง และบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน อยู่ที่ สภ.กะรน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Subscribe