นักท่องเที่ยวเมาสุราอาละวาด ก่อเหตุเดือดร้อนกับชาวบ้าน ตำรวจกะรนจัดการเด็ดขาด

นักท่องเที่ยวเมาสุราอาละวาด ก่อเหตุเดือดร้อนกับชาวบ้าน ตำรวจกะรนจัดการเด็ดขาด

ขณะ ร.ต.อ.ธีรยุทธ สุขสงวน ผู้กล่าวหาเจ้าพนักงานตำรวจ สภ.กะรน ได้ออกตรวจพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และสร้างความ ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชน

ซึ่งได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.กะรน ว่ามีชายต่างชาติก่อเหตุวุ่นวาย ภายในบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต

เมื่อถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว พบ ผู้ต้องหาทราบ
ชื่อภายหลัง นายอเล็กซาน โทลสโตป (MR.ALEKSANDR TOLSTOV) มีอาการเมาสุราอาละวาด ก่อความเดือดร้อนรำคาญ ประพฤติตนวุ่นวาย พูดจา ไม่รู้เรื่อง ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่นได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เข้าไปห้ามปราม และพูดคุยเพื่อให้ สงบสติอารมณ์ และเข้าควบคุมตัว แต่ผู้ต้องหาฟังไม่รู้เรื่อง พูดจาเอะอะโวยวายไม่หยุด แล้วได้ใช้กำลังทำร้าย ต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ทำให้ผู้กล่าวหาและ จ.ส.ต.พิษณุ สิงหรา พยาน/ผู้เสียหาย ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันกับผู้กล่าวหาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยมีแผลฟกช้ำ

ด้าน ร.ต.อ.ธีรยุทธ สุขสงวน ผู้กล่าวหาจึงได้ใช้ปืนไฟฟ้ายิงใส่ผู้ต้องหา 1 ครั้ง ผู้ต้องหาล้มลงได้รับบาดเจ็บ จึงสามารถควบคุมตัว และนำผู้ต้องหาไปรักษาที่โรงพยาบาลฉลอง แล้วมายัง สภ.กะรน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe