ผู้ว่าฯ ภูเก็ต ประกอบพิธีวางพวงมาลาและสดุดีวีรกรรมท้าวเทพกระษัตรี​ท้าวศรีสุนทร​ฯ เนื่องในวันถลางชนะศึก 13 มีนาคม วีรชนผู้กล้าเมืองถลาง

วันที่ 13 มีนาคม 2564 นายณรงค์​วุ่นซิ้ว​ ผู้ว่าราชการ​จังหวัด​ภูเก็ต​ เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลาและสดุดีวีรกรรมท้าวเทพกระษัตรี​ท้าวศรีสุนทร​ และบรรพชนผู้กล้าเมืองถลาง (ย่ามุก-ย่าจัน)โดยมี​หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ณ บริเวณอนุสรณ์สถานเมือง​ถลาง​ ตำบลเทพกระษัตรี​ อำเภอถลาง​ จังหวัด​ภูเก็ต

ทั้งนี้ ขอเชิญร่วมงาน “” ณ อนุสรณ์สถานเมืองถลาง วันที่  13-15 มีนาคม 2564 “สองวีรสตรีศรีถลาง” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต เพื่อเป็นการระลึกและเทิดทูนวีรกรรมอันหาญกล้าของสองวีรสตรี และเหล่า 9 วีรชน ผู้กล้าเมืองถลาง ให้อนุชนได้มีโอกาสแสดงความกตัญญูกตเวทิตาคุณแก่ผู้กระทำคุณประโยชน์ต่อแผ่นดิน

ภายในงาน ตลอด 3 วัน จะมีกิจกรรม การแสดงวิถีพื้นบ้าน การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย การจำหน่ายสินค้าพื้นบ้าน สินค้า OTOP ของดีเมืองภูเก็ต อาหารอร่อยภูเก็ต และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยการจัดงานจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ อนุสรณ์สถานเมืองถลาง (บ้านเหรียง) อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

Subscribe