รถยนต์ชน จยย.ดับ แล้วหลบหนี ทิ้งกระจังหน้ารถ ไว้ดูต่างหน้า

รถยนต์ชน จยย.ดับ แล้วหลบหนี ทิ้งกระจังหน้ารถ ไว้ดูต่างหน้า

พ.ต.ท.นิวัต พิมเกตุ สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์เฉี่ยวชนรถจยย. มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนถึงโรงน้ำบ้านพารา ถนนอนุสาวรีย์-สามแยก บ้านเมืองใหม่ ม.4 บ้านพารา ต.ป่าคลอก อ.ถลางขอให้เดินทางไปตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ สถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบ,,ลปากคลอก ในที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่หัอฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 1กก 3539 ภูเก็ต ล้มอยู่กลางถนนกีดขวาง การจราจร สภาพรถด้านหน้าขวายุบได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อภายหลังคือ

นายสัมภาษณ์ วารี อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191/5 ม.8 ต.เทพกระษัตรี อ.กลาง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ต้องทำการ CPR.ก่อนนำส่งรพ.ถลาง อย่างเร่งด่วน และเสียชีวิต ในเวลาต่อมา ใกล้กัยรถจยย.คันดังกล่าว
เจ้าหน้าที่พบกระจังหน้ารถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ตกอยู่ 1 ชิ้น แต่ไม่พบรถยนต์คู่กรณี คาดว่า เมื่อรถยนต์คันดังกล่าว เมื่อเฉี่ยวชนกับรถจยย.คันดังกล่าวแล้วได้ขับหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ เก็บกระจังหน้ารถ ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนตรวจสอบ กล้อง CCTV ที่คาดว่า รถคันดังกล่าวได้หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Subscribe