รวบหนุ่ม 42 ปี เข้าไปลักเงินชาวต่างชาติที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน จ.ภูเก็ต

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน นำโดย พ.ต.ต.พิชญุตม์ ศรีนาค สว.สส.สภ.กะรน ร.ต.อ.สุรเชษฐ ดำใส รองสว.สส.สภ.กะรน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรน ร่วมกันจับกุม ชายไทย อายุ 42 ปี พร้อมด้วย รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเหลือง ทะเบียน 1กช-5598 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน เสื้อผ้าที่สวมใส่ในการก่อเหตุ และ ไฟฉาย สีเขียว จำนวน 1 อัน โดยสามารถจับกุมได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยกิ่งแก้ว 1/1 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 ได้มี นายเจมส์ แอนโทนี่ เมลเวสทิ อายุ 39 ปี สัญชาติอเมริกา มาร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวนสภ.กะรน ว่า เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 เวลาประมาณ 02.45 น. ได้มีคนร้ายเข้าไปลักเอาเงินสดประมาณ 18,000 บาท ภายในห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยปฏัก10 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ทางชุดสืบสวนได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในโรงแรมและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนสืบทราบว่า ได้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่ซอยกิ่งแก้ว ต.รัษฎา และทราบที่พักจึงเข้าจับกุมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้ง ข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.กะรน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe