รวบแล้วหนุ่มตรังมีดจ้วงแทงบาร์เทนเดอร์ดับ อ้างถูกกวักมือเรียก

รวบแล้วหนุ่มตรังมีดจ้วงแทงบาร์เทนเดอร์ดับ อ้างถูกกวักมือเรียก

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นายมาโนชหรือธีร์ คำแก้ว อายุ 31 ปี เป็นบาร์เทรนเดอร์ร้านอาหารแห่งหนึ่งกลางเมืองภูเก็ต มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต มีร่องรอยถูกแทง 3 แผล แพทย์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและเสียชีวิต

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.เอกลักษณ์ บุญแสงเจริญผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะผกก.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลัง ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมกับชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และชุดสืบสวนภาค 8 เข้าจับกุมตัว ผู้ต้องหาใช้มีดแทง นายมาโนช คำแก้ว เสียชีวิต ได้ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ซอยทราย อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พร้อมยึดกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดสีแดง รองเท้าแตะ 1 คู่ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวนสภ. เมืองภูเก็ต จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหา ไปห้องพักอีกครั้งเพื่อค้นหามีดเดือยไก่ที่ใช้แทง โดยผู้ต้องหาได้ซ่อนไว้ในท่อพีวีซีหลังห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของเพื่อนรุ่นน้อง

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านกลุ่มผู้ตายและหนึ่งในกลุ่มได้กวักมือเรียกตน ตนจึงเลี้ยวรถกลับ และได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของแฟนตนที่กำลังคบหากันอยู่ แต่ระหว่างพูดคุยได้มีผู้ตายเข้ามาห้ามปราม ระหว่างนั้นตนได้มีการผลักไปที่คอของผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ใช้ขวดตีเข้าศรีษะตน ตนจึงป้องกันตัวจึงใช้มีดที่พกติดตัวมาแทงเข้าที่ผู้ตาย จากนั้นได้เกิดเหตุชุลมุนกัน โดยตนไม่ทราบว่าแทงถูกผู้ตายตรงไหนบ้าง จากนั้นได้มีพลเมืองดีมาห้ามปรามและตนได้ขับรถหนีไปยังห้องพักของรุ่นน้อง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน และตนไม่คิดหลบหนีไปไหน แต่มาถูกจับได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Subscribe