สาวเกาหลีใต้น้อยใจแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้ เสียบหม้อหุงข้าวถ่านใส่เผารมควันตัวเอง-แมวรัก 2 ตัวดับคาห้องน้ำ

สาวเกาหลีใต้น้อยใจแฟนหนุ่มไม่มีเวลาให้ เสียบหม้อหุงข้าวถ่านใส่เผารมควันตัวเอง-แมวรัก 2 ตัวดับคาห้องน้ำในบ้านพัก

ร.ต.อ.จรัส เหล็มปาน รองสว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงต่างชาติเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 135/27 ซอย 1 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จึงพร้อมด้วยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 1 คูหา สูง 3 ชั้น ภายในห้องน้ำชั้น 2 พบศพหญิงชาวต่างชาตินอนหงายสวมเสื้อยืดแขนตัดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำมีเลือดไหลออกทางจมูก ทราบชื่อคือ น.ส.มิ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ข้างๆมีแมวอีก 2 ตัวนอนตายอยู่เคียงข้าง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-8 ชม. บนอ่างล้างหน้ายังพบหม้อใช้สำหรับแกงด้านในมีตะแกรง วางอยู่ 1 ใบ มีร่องรอยการจุดถ่านจนวอดไปหมดแล้ว จึงเก็บหลักฐานต่างๆพร้อมกับนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.วชิระภูเก็ตเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนหนุ่ม ชึ่งทำงานอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ตายมักบ่นน้อยใจอยู่เสมอว่าแฟนหนุ่มไม่ค่อยมีเวลาให้ และก่อนที่จะพบศพ ผู้ตายบอกลากับแฟนหนุ่มร่วมชาติว่าจะขอตายแล้ว จนกระทั่งแฟนหนุ่มรีบกลับมายังบ้านพัก แต่ก็สายไป ผู้ตายใช้หม้อนำถ่านหุงข้าวมาวางบนอ่างล้างหน้าภายในห้องน้ำ เพื่อให้ถ่านเกิดการเผาไหม้เป็นควัน จากน้้นนำแมวที่ผู้ตายเลี้ยงไว้จำนวน 2 ตัวพร้อมตัวเองขังตัวในห้องน้ำ โดยใช้ควันจากถ่านรมตัวเองและแมวจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง

Subscribe