อยู่ต่อไม่ไหว! ฝนตกหนักลมกระโชกแรง ต้นสนอายุกว่า 50 ปี ล้ม

อยู่ต่อไม่ไหว! ฝนตกหนักลมกระโชกแรง ต้นสนอายุกว่า 50 ปี ล้มทับรั้วกำแพงบ้านพักปลัดจังหวัดเสียหาย

จากสถานการณ์ฝนตกหนักและลมกระโชกแรง ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตตั้งเเต่เช้ามืดที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมขัง รอการระบาย และมีต้นไม้ล้มทับเส้นทางในบางพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตพื้นที่อำเภอเมืองภูเก็ต มีน้ำท่วมขังบริเวณ ซอยพะเนียง รถเล็กสัญจรลำบาก บางจุดน้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน ชาวบ้านต้องเก็บเข้าของยกไว้ที่สูง ส่วนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก บริเวณหน้าโรงเรียนวิชิตสงคราม มีน้ำท่วมผิวการจราจร ทำรถเล็กสัญจรลำบาก ส่วนรถใหญ่ต้องสัญจรอย่างช้าๆ ส่วนที่สีแยกมุมเมืองลุงจากกะทู้มุ่งหน้าไปสี่แยกโลตัสสามกอง มีน้ำท่วมผิวการจราจรบางช่วง รถยังวิ่งได้ช้าๆ

นอกจากนี้ จากลมที่กรรโชคเเรงยังทำให้ต้นสนขนาดใหญ่อายุกว่า50ปี บริเวณบ้านพักปลัดจังหวัด ที่อยู่ติดกับจวนผู้ว่าฯล้มทับรั้วกำแพงบ้านได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จากเทศบาลนครภูเก็ตได้นำเครื่องเลื่อยมาตัดเตรียมเคลื่อนย้ายออกต่อไป

ซึ่งทางสำนักงาน ปภ.ภูเก็ต อำเภอ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่งานป้องกันฯขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ตลอดจนเครือข่ายเฝ้าระวัง ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ฝนที่ตกหนักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง พร้อมออกให้ความช่วยเหลือหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน

Subscribe