เปิดคลิป! ชาวต่างชาติ ขับรถ จยย.ตัดหน้า รถ จยย.อีกคัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เปิดคลิป! ชาวต่างชาติ ขับรถ จยย.ตัดหน้า รถ จยย.อีกคัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

พ.ต.ต.ราชัน ด้นกันเดช สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนกับรถ จยย.เหตุเกิดหน้าซอยสาลิกา ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตกลงกันไม่ได้ เนื่องจากคู่กรณีเป็นชาวต่างชาติ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร รุดไปยังที่เกิดเหตุพบ รถ จยย.แบบชาย จำนวน 2 คันล้มอยู่กลางถนนในที่เกิดเหตุ ได้รับความเสียหาย มีผู้ขับขี่ เป็นชาวต่างชาติทราบชื่อนายจอร์กี ซิเมียนอฟ จอร์จิเยฟ (Mr.Georgi Simeonov Georgiev) อายุ 73ปี ได้ขับขี่รถ จยย.หมายเลข1กต 8872 ภูเก็ตและอีกรายคือนายนายกิตติศักดิ์ บัวใหญ่ อายุ 31ปี เป็นผู้ขับขี่รถ จยย.อีกคันขทษ 797 ภูเก็ต หมายเลขทะเบียน

จากการตรวจสอบพบว่า ในขณะเกิดเหตุ รถ จยย.ของนายกิตติศักดิ์ ซึ่งได้ขับขี่มาทางตรงจากพื้นที่ หาดราไวย์ จากนั้นเมื่อถึงจุดกลับรถปากซอย สาลิกา ได้มีนายจอร์กี ซิเมียนอฟ จอร์จิเยฟ (Mr.Georgi Simeonov Georgiev) อายุ 73 ปี ได้ขับขี่รถ จยย.มาอีกคัน จากนั้นได้เลี้ยวกลับรถ จยย.ตัดหน้ารถ จยย.ของนาย กิตติศักดิ์ ซึ่งได้วิ่งมาทางตรง จึงเป็นเป็นเหตุทำให้ นายกิตติศักดิ์ พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บและรถ จยย.ได้รับความเสียหายทั้ง 2 คันได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถทั้ง 2 คันไปยังสภ.ฉลองพร้อมด้วยเชิญตัว ผู้ขับขี่ทั้ง 2 ราย มาลงประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

Subscribe