แถลงข่าวจัดงาน Phuket Lobster Festival 2023

แถลงข่าวจัดงาน Phuket Lobster Festival 2023 ในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 ขึ้นปีที่ 8 มีร้านอาหารเข้าร่วมกว่า 100 ร้านทั่วเกาะภูเก็ต สร้างสรรค์เมนูภูเก็ตล้อปเตอร์กว่า 500 เมนู สุดพิเศษฉลองปีที่ 8 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ตมอบส่วนลด 300 บาทต่อมื้อ ทั้งหมด 200 คูปอง

ณ โรงแรมไฮเทล (Hivetel) นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผู้อำนวยการ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานภูเก็ต นางธนพร องค์สันติภาพ นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง และ ดร.ขวัญณพัทสร ชาญทะเล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ตจำกัด ร่วมแถลงข่าวการจัดงานฯและ Kick off หโครงการ Phuket Lobster Festival 2023 ด้วยจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานประมงภูเก็ตและบริษัทประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด กำหนดจัดงาน “Phuket Lobster Festival 2023” ในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2566 ซึ่งจัดขึ้นปีที่ 8 แล้ว โดยปีนี้คึกคักเหมือนเดิม มีร้านอาหารเข้าร่วมกว่า 100 ร้านทั่วเกาะภูเก็ต สร้างสรรค์เมนูภูเก็ตล้อปเตอร์กว่า 500 เมนู

นอกจากสร้างรายได้ให้ชุมชนและสร้างชื่อเสียงให้ภูเก็ตแล้ว งานนี้ถือว่าเป็นการคืนกำไรให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกในช่วงหน้าฝนของเกาะภูเก็ตเช่นทุกปี และสุดพิเศษฉลองปีที่ 8 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ตมอบส่วนลด 300 บาทต่อมื้อ ทั้งหมด 200 คูปอง เอสโคล่าแถมฟรีเพียงแค่สั่งเมนูภูเก็ตล้อปเตอร์ แต่ละร้านจัดโปรเด็ดต้อนรับทุกท่านโดยเฉพาะวันแม่ที่อยากจะชวนทุกคนพาแม่กินกุ้งด้วยข้อเสนอที่คุณประทับใจ และเครื่องดื่มตราช้างมอบผ้ากันเปื้อน Phuket Lobster Festival 2023 ให้ร้านค้าที่ร่วมแคมเปญเพื่อเพิ่มดีกรีความคึกคักให้งานแห่งปีด้วย
โอกาสนี้ ขอเชิญชวนประชาชนและนักท่องเที่ยว สามารถดูรายชื่อร้านค้าทั้งหมดที่เข้าร่วมเทศกาล Phuket Lobster Festival 2023 ได้ที่ https://www.phuketemagazine.com/phuket-lobster-festival-2023-2/

โดยหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว นายอำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้นำคณะ เดินทาง ไปปล่อยพันธุ์กุ้ง บริเวณท่าเทียบป่าหล่าย ด้วย

Subscribe