ชายหนุ่มมีปัญหาครอบครัวเอารถจอดปิดซอยหมู่บ้านดัง

ชายหนุ่มมีปัญหาครอบครัวเอารถจอดปิดซอยหมู่บ้านดังแถวถลางเพื่อนบ้านกลัวจึงแจ้งตำรวจไประงับเหตุสุดท้ายให้พ่อแม่มาพูดคุยจึงยอม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายหนุ่มจอดรถปิดซอยในหมู่บ้านชื่อดังแถวอำเภอถลางจึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.เสริมพันธ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตทราบและได้นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านของชายคนดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการวางกำลังรอบตัวบ้านเพื่อป้องกันเหตุและทำการเจราพูดคุยกับชายคนดังกล่าวอยู่เป็นเวลานานแต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่มีท่าทางให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มีการประสานงานให้ทางพ่อแม่ของชายคนดังกล่าวให้ช่วยเกลี้ยกล่อมทางโทรศัพท์แต่ก็ยังไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบในบ้านจนสุดท้ายพ่อแม่ต้องเดินทางมาจากจังหวัดนครศรีธรรมราชและมาเจราจาพูดคุยจึงสงบลง

พล.ต.ต.เสริมพันธ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวของตนเองเป็นประจำแต่ในครั้งนี้ก็ได้มีการทะเลาะกันอีกและทางแฟนสาวได้มีการเดินทางออกไปต่างจังหวัดจึงเป็นสาเหตุให้ชายคนดังกล่าวเกิดความโมโหและก่อเหตุดังกล่าวขึ้นประกอบกับเพื่อบ้านกลัวจะเกิดเหตุร้ายเนื่องสงสัยว่าชายคนดังกล่าวมีการพกพาอาวุธปืนจึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและเกลี้ยกล่อม ซึ่งในช่วงแรกแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยินยอมจนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานกับพ่อแม่ให้เดินทางมาพูดคุยเจราจากับลูกชายจึงได้สงบลง

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าชายคนดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดหนึ่งในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 8 ซึ่งหลังจากนี้ทางผู้บังคับบัญชาก็จะได้มีการดำเนินการในเรื่องของการพกพาอาวุธปืนและตรวจสอบหาสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามระเบียบขั้นตอนต่อไป

 

Subscribe