ทนายเกิดผล!! โพสต์ข้อความเตรียมลงภูเก็ตพร้อมยื่นหนังสือต่อศาลจังหวัดภูเก็ตคัดค้านการประกันตัว ตร.ยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวเจ็บสาหัส

หลังจากที่ ส.ต.ท.พรเทพ ชาญณรงค์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาในคดียิงพ่อค้าขายก๋วยเตี่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ควบคุมตัวดำเนินคดี และนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดภูเก็ต แต่ทางด้านผู้ต้องหาเตรียมยืนขอประกันตัวต่อศาล

ล่าสุดวานนี้ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้โพสต์รูปภาพหมายขอฝากขังผู้ต้องหา ครั้งที่ 1 ศาลจังหวัดภูเก็ต พร้อมข้อความระบุว่า… “การที่ผู้ต้องหาใช้สิทธิขอปล่อยตัวชั่วคราว ระหว่างฝากขัง หรือระหว่างพิจารณา ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่ศาลจะอนุญาตหรือไม่ ก็เป็นดุลพินิจของผู้พิพากษา เมื่อวาน พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ยื่นคำร้องฝากขัง ส.ต.ท.พรเทพ ตำรวจที่ยิงพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว และขอคัดค้านการประกันตัวไว้ แต่ทราบมาว่า ศาลได้โปรดเมตตาต่อผู้ต้องหา ให้ยื่นหลักทรัพย์ขอปล่อยตัวชั่วคราว ในวงเงิน 600,000 บาท พร้อมติดกำไลข้อเท้า EM ซึ่งญาติของมือปืน ยังไม่ได้ยื่นหลักทรัพย์เพราะเงินไม่พอ เข้าใจว่า คงจะอยู่ระหว่าง รวบรวมหลักทรัพย์อยู่ และน่าจะยื่นหลักทรัพย์ต่อศาลเร็วๆ นี้

เรื่องนี้ ภรรยาของผู้ถูกยิง วิตกกังวลใจมาก แต่ได้รับความอนุเคราะห์จากทนายท่านหนึ่งที่จังหวัดภูเก็ต จะช่วยเขียนคำร้องขอคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราวให้อีกฉบับ ร่วมกับพนักงานสอบสวน เพราะจะผมลงไปภูเก็ตวันที่ 2 มีนาคม อาจไม่ทันเวลา ผู้ต้องหาอาจได้รับการปล่อยตัวไปแล้ว แต่ไม่รู้จะได้ผล หรือไม่  อย่างไร !? เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล..”

Subscribe